slider mặc định
slider mặc định
slider mặc định
slider mặc định
.
.
.
Xử lí rác thải công nghiệp Xử lý rác thải công nghiệp

Dịch vụ

Xử lý rác thải công nghiệp

Công ty Dương Gia Phát cung cấp dịch vụ Xử lý rác thải công nghiệp

13/03/2024
77

Công ty Dương Gia Phát cung cấp dịch vụ XỬ LÝ RÁC THẢI CÔNG NGHIỆP (RTCN) – CHẤT THẢI NGUY HẠI (CTNH) hàng đầu tại địa bàn tỉnh Đồng Nai. Với các chứng nhận minh bạch và tuân thủ đúng qui định từ Bộ Tài nguyên môi trường, Sở Tài nguyên môi trường tỉnh Đồng Nai đã cấp phép, công ty chúng tôi đủ năng lực để nhận các trường hợp xử lý rác thải hay các chất thải gây độc hại.

Sau khi khách hàng (Chủ nguồn thải hoặc nguồn rác thải) liên hệ yêu cầu thu gom, vận chuyển chất thải, nhân viên và phương tiện vận chuyển của Dương Gia Phát sẽ đến địa điểm của Chủ nguồn để tiếp nhận. Tại đây, nhân viên công ty kiểm tra hiện trạng đóng gói, dán nhãn và lưu chứa chất thải theo quy định về quản lý về rác thải công nghiệp (RTCN) hoặc chất thải nguy hại (CTNH).

Tùy theo thành phần, tính chất và đặc tính mà chất thải được lưu chứa trong các thiết bị khác nhau để việc vận chuyển được an toàn và tránh tình trạng rơi vãi, rò rỉ rác thải, chất thải:

Các loại chất thải rắn (như giẻ lau, bao tay dính dầu nhớt, hóa chất, dung môi, bao bì dính hóa chất các loại, chất thải dạng bột, rìa bo, bo mạch điện tử thải,…) sẽ được chứa trong bao PE, bao vải hoặc thùng chứa.

Các loại dầu nhớt, dung môi, hóa chất sẽ được chứa trong thùng chứa bằng  nhựa hoặc sắt. Các loại nước thải, bùn thải lỏng được chứa trong bể chứa và vận chuyển bằng xe bồn.

Sau khi kiểm tra xác định chất thải đã được phân loại và lưu chứa đúng quy định, hai bên tiến hành cân đo xác định số lượng và bốc dỡ lên xe vận chuyển và bắt đầu thực hiện đúng qui trình.

Đội ngũ công nhân viên đi nhận chất thải thường xuyên được đào tạo, huấn luyện các biện pháp ứng cứu sự cố. Ngoài ra, công ty cũng thường xuyên bảo dưỡng, bảo trì phương tiện vận chuyển và trang thiết bị, đồ bảo hộ,... để luôn luôn đảm bảo công tác thu gom, vận chuyển được an toàn.

Tải file 525-gp-btnmt_Signed.pdf

Tải file gpxllan2.pdf